Công Nghệ

Bật mí cách xem ảnh Facebook của người khác “dù cho có giấu kỹ đến đâu”

Bạn có bao giờ tò mò muốn xem ảnh của ai đó trên Facebook, nhưng họ lại cài đặt quyền riêng tư hoặc chặn bạn? Đừng lo, bài viết này sẽ bật mí cho bạn những “bí kíp” xem ảnh Facebook của người khác dù họ có “giấu kỹ đến đâu”!

Vì sao bạn có thể xem được ảnh “bí mật” trên Facebook?

Thực tế, việc ẩn ảnh trên Facebook không hoàn toàn bảo mật như bạn nghĩ. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể “khai quật” được toàn bộ những bức ảnh tưởng chừng như “ẩn giấu” của người khác. Điều này có nghĩa là, dù người đó có chặn bạn hay đặt chế độ riêng tư cho ảnh, bạn vẫn có thể xem được nếu biết cách.

“Bí kíp” xem ảnh Facebook của người khác “siêu đơn giản”

1. Thông qua bạn bè chung:

Đây là cách đơn giản và hiệu quả nhất. Hãy thử truy cập vào trang cá nhân của bạn bè chung với người bạn muốn xem ảnh. Rất có thể bạn sẽ tìm thấy những bức ảnh mà người đó được tag bởi bạn bè chung, kể cả những bức ảnh được đặt ở chế độ riêng tư.

2. Tìm kiếm trên Google:

Google có thể là “cứu tinh” trong trường hợp này. Hãy thử tìm kiếm tên người đó trên Google kèm theo từ khóa “Facebook”. Google có thể hiển thị một số hình ảnh công khai của họ, và biết đâu bạn sẽ tìm thấy những bức ảnh mà mình đang tìm kiếm.

Lời kết

Như vậy, việc ẩn ảnh trên Facebook không phải là phương pháp bảo mật tuyệt đối. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về cách xem ảnh Facebook của người khác. Hãy sử dụng những “bí kíp” này một cách thông minh và có trách nhiệm nhé!

Related posts

**Khám phá sức mạnh vi xử lý Exynos 990: Linh hồn của các flagship Samsung**

Bí Kíp Hút Follow TikTok: Bật Mí Cách Tăng Follow Miễn Phí, Hiệu Quả Nhất 2023

Săn Ngay iPhone 11 64GB Chỉ Hơn 8 Triệu Tại Thế Giới Di Động