Công Nghệ

OnePlus Ace 3: Siêu phẩm hiệu năng với Snapdragon 8 Gen 2, giá chỉ từ 8.9 triệu*

Hộp đựng OnePlus Ace 3 được thiết kế tương tự như nhiều sản phẩm khác trước đây của OnePlus. Nguồn: Weibo.

Bạn đã sẵn sàng cho một cú hích mới trong thế giới smartphone? OnePlus Ace 3 đã chính thức lộ diện với thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ và mức giá cực kỳ hấp dẫn. Hãy cùng Gamemoihay.net khám phá chi tiết siêu phẩm này nhé!

Lưu ý: (*) Mức giá khởi điểm cho phiên bản RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB của OnePlus Ace 3 tại thị trường Trung Quốc là 2.599 Nhân dân tệ (khoảng 8.9 triệu đồng).

OnePlus Ace 3: Mở hộp trải nghiệm bất ngờ

OnePlus luôn biết cách gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hộp đựng OnePlus Ace 3 vẫn giữ nguyên tông màu đỏ chủ đạo, nổi bật với số 2, logo hãng và dòng chữ “ACE” đầy cá tính.

Hộp đựng OnePlus Ace 3 được thiết kế tương tự như nhiều sản phẩm khác trước đây của OnePlus. Nguồn: Weibo.Hộp đựng OnePlus Ace 3 được thiết kế tương tự như nhiều sản phẩm khác trước đây của OnePlus. Nguồn: Weibo.

Hộp đựng OnePlus Ace 3 mang đậm dấu ấn thương hiệu.

Bên trong hộp, OnePlus trang bị đầy đủ phụ kiện cần thiết, bao gồm sách hướng dẫn, que chọc SIM, sticker, cáp sạc và củ sạc nhanh, giúp bạn sử dụng ngay lập tức mà không cần mua thêm bất kỳ phụ kiện nào khác.

Thiết kế sang trọng, trải nghiệm cầm nắm thoải mái

OnePlus Ace 3 không có quá nhiều thay đổi về thiết kế so với các sản phẩm tiền nhiệm như OnePlus Ace 2 Pro. Máy vẫn sở hữu bộ khung kim loại chắc chắn, các góc cạnh bo cong mềm mại, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái.

OnePlus Ace 3 không có quá nhiều sự khác biệt trong cách thiết kế so với thế hệ trước. Nguồn: OnePlus.OnePlus Ace 3 không có quá nhiều sự khác biệt trong cách thiết kế so với thế hệ trước. Nguồn: OnePlus.

OnePlus Ace 3 kế thừa thiết kế tinh tế từ các thế hệ trước.

Với kích thước 163.3 x 75.3 x 8.8 mm và trọng lượng chỉ 207 gram, OnePlus Ace 3 cho phép người dùng dễ dàng cầm nắm và sử dụng bằng một tay trong thời gian dài mà không cảm thấy mỏi.

OnePlus Ace 3 sở thân hình gọn và nhẹ để chúng ta sử dụng thoải mái. Nguồn: Weibo.OnePlus Ace 3 sở thân hình gọn và nhẹ để chúng ta sử dụng thoải mái. Nguồn: Weibo.

OnePlus Ace 3 gọn nhẹ, cho phép sử dụng thoải mái bằng một tay.

OnePlus Ace 3 có ba tùy chọn màu sắc là nâu, xanh dương và đen, mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Mặt lưng bóng của máy tuy tạo hiệu ứng thị giác tốt nhưng lại dễ bám mồ hôi và dấu vân tay. Bạn có thể sử dụng ốp lưng đi kèm để khắc phục nhược điểm này.

Mặt lưng OnePlus Ace 3 được thiết kế rất đẹp nhưng dễ bám mồ hôi và dấu vân tay. Nguồn: Weibo.Mặt lưng OnePlus Ace 3 được thiết kế rất đẹp nhưng dễ bám mồ hôi và dấu vân tay. Nguồn: Weibo.

Mặt lưng OnePlus Ace 3 tuy đẹp nhưng dễ bám vân tay.

Cụm camera sau của OnePlus Ace 3 được thiết kế dạng tròn quen thuộc nhưng được bao quanh bởi đường viền răng cưa độc đáo, tạo điểm nhấn ấn tượng và mạnh mẽ.

Cụm camera của OnePlus Ace 3 được thiết kế đẹp mắt hơn thế hệ trước. Nguồn: Weibo.Cụm camera của OnePlus Ace 3 được thiết kế đẹp mắt hơn thế hệ trước. Nguồn: Weibo.

Cụm camera OnePlus Ace 3 được thiết kế mới lạ và độc đáo.

Mặt trước của máy nổi bật với màn hình cong 6.78 inch, viền bezel siêu mỏng, mang đến không gian hiển thị rộng rãi cho trải nghiệm hình ảnh sống động.

Màn hình OnePlus Ace 3 có kích thước lớn và chất lượng hiển thị tuyệt vời. Nguồn: Weibo.Màn hình OnePlus Ace 3 có kích thước lớn và chất lượng hiển thị tuyệt vời. Nguồn: Weibo.

OnePlus Ace 3 sở hữu màn hình cong tràn viền ấn tượng.

Hiệu năng vượt trội, pin “trâu” cho ngày dài năng động

OnePlus Ace 3 được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 – một trong những vi xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay, mang đến hiệu năng vượt trội cho mọi tác vụ, từ chơi game đồ họa cao đến xử lý đa nhiệm nặng.

OnePlus Ace 3 được trang bị bộ cấu hình mạnh mẽ. Nguồn: Weibo.OnePlus Ace 3 được trang bị bộ cấu hình mạnh mẽ. Nguồn: Weibo.

OnePlus Ace 3 được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ.

Máy có ba tùy chọn cấu hình RAM và bộ nhớ trong: 12 GB RAM + 256 GB bộ nhớ trong, 16 GB RAM + 512 GB bộ nhớ trong và 16 GB RAM + 1 TB bộ nhớ trong, đáp ứng nhu cầu lưu trữ và đa nhiệm của mọi đối tượng người dùng.

OnePlus Ace 3 còn được cung cấp hiệu năng mạnh mẽ từ Snapdragon 8 Gen 3. Nguồn: Weibo.OnePlus Ace 3 còn được cung cấp hiệu năng mạnh mẽ từ Snapdragon 8 Gen 3. Nguồn: Weibo.

Snapdragon 8 Gen 2 mang đến hiệu năng vượt trội cho OnePlus Ace 3.

OnePlus Ace 3 còn được trang bị dung lượng RAM lớn. Nguồn: Weibo.OnePlus Ace 3 còn được trang bị dung lượng RAM lớn. Nguồn: Weibo.

OnePlus Ace 3 có dung lượng RAM lớn, cho khả năng đa nhiệm mượt mà.

Viên pin 5.500 mAh cho phép bạn sử dụng thoải mái suốt ngày dài mà không lo hết pin. Công nghệ sạc nhanh 100 W giúp rút ngắn thời gian sạc, cho bạn nhanh chóng trở lại sử dụng.

Hệ thống camera 50 MP, bắt trọn mọi khoảnh khắc

OnePlus Ace 3 sở hữu hệ thống camera sau ấn tượng với:

  • Camera chính 50 MP, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ OIS, AF
  • Camera góc siêu rộng 8 MP, khẩu độ f/2.2
  • Camera macro 2 MP, khẩu độ f/2.4

OnePlus Ace 3 còn được cải tiến hệ thống camera xịn sò. Nguồn: Weibo.OnePlus Ace 3 còn được cải tiến hệ thống camera xịn sò. Nguồn: Weibo.

OnePlus Ace 3 sở hữu hệ thống 3 camera sau chất lượng cao.

Camera selfie 16 MP, khẩu độ f/2.4 cho phép bạn tự tin tỏa sáng trong mọi khung hình.

OnePlus đã cải tiến đáng kể hệ thống xử lý hình ảnh, giúp OnePlus Ace 3 cho ra những bức ảnh chất lượng cao, chi tiết sắc nét, màu sắc rực rỡ và độ tương phản tốt.

OnePlus Ace 3: Mức giá hấp dẫn

OnePlus Ace 3 hiện đang được bán tại thị trường Trung Quốc với ba phiên bản:

  • 12 GB RAM + 256 GB: khoảng 8.9 triệu đồng
  • 16 GB RAM + 512 GB: khoảng 10.2 triệu đồng
  • 16 GB RAM + 1 TB: khoảng 12 triệu đồng

OnePlus Ace 3 là một sản phẩm đáng để bạn quan tâm vào đầu năm 2024 này. Nguồn: Weibo.OnePlus Ace 3 là một sản phẩm đáng để bạn quan tâm vào đầu năm 2024 này. Nguồn: Weibo.

OnePlus Ace 3 là lựa chọn đáng giá trong phân khúc giá.

Với thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, camera chất lượng cao và mức giá hấp dẫn, OnePlus Ace 3 hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc smartphone cao cấp. Bạn có ấn tượng gì với siêu phẩm này? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với Gamemoihay.net nhé!

Related posts

Đánh Giá Chi Tiết Chip Intel Core i5 8365U: Hiệu Năng Có Tốt Như Lời Đồn?

OPPO A55 5G: Trải nghiệm 5G mượt mà với mức giá cực hấp dẫn

Realme GT5 Pro: Sức Mạnh Vô Địch Với Chip Snapdragon 8 Gen 3, Camera Zoom 120x